Webinar: Set Up Autodesk Docs As A Compiant With ISO 19650
22/09 2021

 

Kính gửi Quý Khách hàng,

Việc sử dụng các tiêu chuẩn để kiểm tra, quản lý và phối hợp giữa các bên cũng như triển khai dự án xây dựng đã phát triển trong thập kỷ qua, với các nhiệm vụ của quốc gia và khu vực, và sự gia tăng Mô hình thông tin xây dựng (BIM) đã dẫn đến sự phát triển của bộ tiêu chuẩn ISO 19650.

Autodesk Docs là một môi trường dữ liệu chung trên đám mây được tích hợp sẵn trong gói AEC Collection và các trong các bộ Autodesk Construction Cloud để có thể đơn giản hóa việc cộng tác nhóm và quản lý dữ liệu trong vòng đời dự án của mình.

Hãy cùng chuyên gia đến từ hãng Autodesk và công ty Tân Đức khám phá cách thiết lập và sử dụng Autodesk Docs để thiết lập một Môi trường dữ liệu chung cho dự án phù hợp với Tiêu chuẩn BIM quốc tế ISO 19650 tại hội thảo trực tuyến chuyên đề Set up Autodesk Docs as a compliant with ISO 19650 phát sóng lúc 14:00, Thứ Tư ngày 22/09/202.

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Để biết thêm về thông tin cách thiết lập và sử dụng Autodesk Docs để thiết lập một Môi trường dữ liệu chung cho dự án phù hợp với Tiêu chuẩn BIM quốc tế ISO 19650. Vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Có thể

Bạn quan tâm

© TD&T TANDUC. All Rights Reserved.